Thiết kế nhận diện thương hiệu

16 /032021

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Nhận thiết kế tạo giá trị thương hiệu Hà Nội

  Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp những yếu tố cấu thành của một thương hiệu theo cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc trưng riêng biệt để khách hàng dễ dàng phân biệt thương hiệu đó với thương hiệu khác.

  Hệ thống nhận diện thương hiệu là tài sản cót lõi của doanh nghiệp cần được đầu tư phát triển một cách bền vững nhằm mang lại những giá trị thiết thực về truyền thông và marketing thương hiệu của một công ty.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Công ty in ấn bao bì trọn gói Ultracon Hà Nội, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu theo yêu cầu đảm bảo chất lượng, màu sắc rõ nét, ưu đãi giá rẻ hơn các đơn vị khác trên thị trường. Bộ nhận diện thương hiệu thường chia làm hai danh mục:

1. Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng.

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng gồm: Danh thiếp (name card), Tiêu đề thư, Giấy viết thư, Phong bì thư (A4, A5, A6), Hóa đơn, Thẻ nhân viên, Đồng phục nhân viên, Túi giấy, Kẹp file, Bìa sổ tay, Bìa sổ da.

2. Ấn Phẩm Marketing

Bộ nhận diện thương hiệu marketing gồm: Logo, Slogan, Brochure dự án, Catalogue, Profile công ty, Tờ rơi, Tờ gấp.

Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

 

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

   1. VAI TRÒ VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 Bộ nhận diện thương hiệu truyền tải tới công chúng các giá trị như sau:

•   Khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

•   Thu hút khách hàng mới và đối tác, nhà đầu tư

•   Truyền tải thông điệp doanh nghiệp

•   Xây dựng niềm tin doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim khách hàng   

•   Gia tăng giá trị thương hiệu trong lòng công chúng

•   Tạo sự khác biệt, tăng sức cạnh tranh so với đối thủ

•   Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi

•   Mang lại giá trị phát triển bền vững với thời gian

Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

2. MỘT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG CẦN CÓ

•   Tính khác biệt: Để xây dựng và phát triển một thương hiệu trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt thì cần tạo ra giá trị khác biệt nhằm thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng

•   Tính liên quan: Doanh nghiệp cần xây dựng liên kết các mối quan tâm của khách hàng một cách chặt chẽ để đáp ứng đúng nhu cầu của từng tập khách hàng

•   Sự gắn kết: Giữa lời nói và hành động cần có sự nhất quán. Tất cả các thông điệp, sản phẩm truyền thông cần có mối liên kết mật thiết tạo ra giá trị sản phẩm, thuyết phục khách hàng tiêu dùng

•   Được ưa chuộng: Một thương hiệu có giá trị thiết thực, từ đó mục tiêu cuối cùng tạo ra sự yêu thích, tôn trọng của khách hàng đối với thương hiệu của bạn

  Để được tư vấn chuyên sâu xin vui lòng liên hệ – Công ty In Ultracon:

-   Văn Phòng Hà Nội: 85 TT3 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

-   Hotline: 0982704995

-   Xưởng sản xuất: Cụm Công Nghiệp Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.

-   Email: cskh@baobitrongoi.vn

MẪU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU IN UlTRACON 

  

Mẫu nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Mẫu nhận diện thương hiệu của một số doanh nghiệp

Mẫu nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Mẫu nhận diện thương hiệu nổi bật của các doanh nghiệp

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.